Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Áp dụng công nghệ hiện đại nhất vào cài win, cứu hộ máy tính

Mình đã áp dụng công nghệ hiện đại nhất trong việc cài đặt máy tính đó là cài win trên ổ cứng di động sử dụng cổng usb 3.0. Với tốc độ copy dữ liệu vào ổ cứng lên đến 70Mb/s (nhanh gấp 10 lần usb thông thường và nhanh hơn khoảng 30 lần so với copy từ đĩa CD) bạn sẽ cảm thấy sốc vì cài win sao lại nhanh chóng mặt đến thế. 

Công nghệ backup dữ liệu ( nhiều người hay biết đến với thuật ngữ ghost) cũng cực nhanh. Hiện tại mình cũng ít sử dụng ghost mà dùng công nghệ hiện đại hơn là acronis. Acronis dùng ổn định và tốt hơn ghost rất nhiều. 
Nếu sử dụng công nghệ backup này thông thường thì chỉ mất 6 phút với win xp, 10-20 phút với win7, win 8 là máy tính của bạn đã được cài xong windows+ full driver +office+ đầy đủ các phần mềm thông dụng (IDM, yahoo, winrar...) nhưng vẫn đảm bảo sự nhanh chóng, mượt mà , ổn định của máy tính.

Mình luôn đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất với giá cả phải chăng nhất. Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi đến đến cho mình qua SĐT 01665.718.817. Kỹ sư Hiệp Tel sẽ giải đáp, tư vấn cũng như hỗ trợ kỹ thuật miễn phí qua điện thoại, yahoo....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét