Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Giải đáp những thắc mắc của khách hàng (update liên tục)


Hỏi: Bạn cài win bằng đĩa à?
Đáp: Không hẳn vậy. Mình có thể cài bằng đĩa win, dùng backup tool (sử dụng đĩa boot) hoặc  backup tool trên ổ cứng, cài trực tiếp trên ổ cứng, cài qua ổ cứng di động, USB.......vv. Nói chung là có rất nhiều cách.

Hỏi : Bạn đang bán BKAV Pro Internet Security và BKAV Mobile Security giá rẻ? Bạn làm sao để chứng minh bạn bán hàng chính hãng?
Đáp: Thẻ mình bán ra là thẻ full box mới 100% chính hãng từ công ty BKAV. Có xuất hóa đơn của công ty BKAV xuất (nếu yêu cầu), tên công ty, mã số thuế, địa chỉ.....)
Bạn có thể tham khảo tại đây

Hỏi : Bạn xử lý được những lỗi gì của máy tính?
Đáp: Tất cả các lỗi phần mềm, lỗi máy tính khởi động chậm, máy tính bị virut.... Bạn có thể tham khảo những lỗi thường gặp ở máy tính tại đây

Hỏi: Bạn cài win. ghost có nhanh không?
Đáp: Mình cài win bằng ổ cứng di động thì chỉ bằng 1 nửa thời gian so với cài bằng đĩa thông thường. Còn ghost thì mình chỉ cần 6' với win xp, 10-15' với win 7 và win 8 là đã cài xong win+full phần mềm thông dụng+ Office +Full Driver :D

Hỏi: Ngoài cài win ra thì bạn có cài thêm phần mềm nào nữa không?
Đáp: Gói cài win của mình đã bao gồm full driver+Office ( tùy chọn 2003, 2007, 2010 và cả 2013 nếu khách hàng yêu cầu :D)+full phần mềm thông dụng+phần mềm diệt virut miễn phí.Bạn có thể tham khảo kĩ hơn tại đây

Hỏi: Khi cài win thì dữ liệu máy tính mất hết à?

Đáp: Các dữ liệu chỉ mất ở ổ C:, còn các ổ khác giữ nguyên. Các dữ liệu ở My Document, Download, và ở ngoài màn hình (desktop) cũng sẽ mất bởi vì chúng cũng ở trong ổ C: . Mình luôn nhắc khách hàng copy những dữ liệu này sang 1 ổ khác D:, E:


Hỏi: Ngoài ghost ra thì bạn còn cách làm nào khác không?
Đáp: Mình phải nói là ghost cũng chỉ là 1 công cụ backup tool mà thôi. Không có ghost thì mình dùng backup tool khác.Một backup tool cực tốt là Acronis. Phải nói là acronis hơn hẳn ghost. Mình đang dùng chủ yếu 2 công cụ backup tool này.

Hỏi: Các bản sao lưu của bạn có thật sự ổn định?

Đáp: Mình sử dụng các bản sao lưu của kĩ thuật viên, được test thử trên cả trăm, nghìn máy tính rồi. Các bạn có thể yên tâm :)

............................... ( sẽ tiếp tục update)









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét