Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Lời ngỏ từ CEO kiêm Tổng giám đốc


Chiến lược : Sẽ mở rộng lĩnh vực như mua bán các 

thiết bị công nghệ (laptop, máy tính bảng, 

smartphone..) cũ và các thiết bị mạng ( router, switch, 

USB 3G, thiết bị thu phát wifi, dây mạng...), linh kiện, 

phụ kiện máy tính, laptop...


Ngoài BKAV Pro còn cung cấp thêm các phần 

mềm diệt virut tên tuổi khác như Kasperky .....

Lời ngỏ
Bạn có cảm thấy bực mình khi cái máy tính, laptop của 

mình hoạt động chậm chạp như rùa bò? 

Tôi sẽ làm cho máy tính của bạn hoạt động ổn định, 

nhanh chóng, mượt mà như lúc mới mua. 
Đáp ứng tất cả các loại windows từ xp, win 7 hay mới 

nhất là win 8
Cài full driver, tất cả các phần mềm thông dụng nhất ( 

gồm cả Office 2003, 2007, 2010 và phần mềm diệt 

virut miễn phí ). 

Còn bạn nào muốn mua phần mềm diệt virut có bản 

quyền thì tôi đang là đại lý bán phần mềm diệt virut 

BKAV Pro với giá rẻ hợp lý.



Tôi luôn nỗ lực đem đến cho quý khách 

những dịch vụ tốt nhất có thể với giá cả 

hợp lý. Tôi đã chính thức phân phối thêm 

phần mềm diệt virut BKAV Mobile dành 

cho các dòng điện thoại cao cấp 

(smartphone) với giá rẻ hợp lý nữa. Mong 

rằng sẽ tiếp tục được các quý khách hàng 

đón nhận và ủng hộ ;)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét